Chính Sách Đổi Trả Hàng

I. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG
VanFa nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
VanFa miễn phí 100% chi phí trả hàng.
 
2. ĐiỀU KiỆN TRẢ SẢN PHẨM
Trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
 
3. THỰC HiỆN TRẢ SẢN PHẨM
Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail cskh@vanfa.vn
Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 283B Phú Thọ Hòa – Phường Phú Thọ Hòa -Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh
 
II. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG
 
Bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm giảm giá hoặc đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá, hoặc sản phẩm đang trong chương trình ưu đãi khác. Chính sách không áp dụng đối với sản phẩm đồ lót và phụ kiện.
Sản phẩm mua tại cửa hàng được đổi tại cửa hàng khác trên toàn hệ thống.
THỜI GIAN XỬ LÝ THÔNG TIN ĐỔI HÀNG ONLINE TRONG BAO LÂU?
Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm VanFa nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài TP HCM) VanFa sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.

    Bài viết cùng loại

    TUYỂN DỤNG

    TUYỂN DỤNG

    TUYỂN DỤNG

    Nắm bắt nhu cầu đó, VanFa mở chương trình tuyển dụng lớn nhất từ trước đến nay khi cần tuyển 1000 Cộng tác viên (CTV) để cùng công ty phát triển các kênh tiếp thị trực tuyến cũng như triển khai các chiến dịch bán hàng online cho VanFa